วันที่ 11 ก.ย.63 ที่ห้องประชุมชั้น 3 หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฯ ประจำเดือนกันยายน 2563 พร้อมคณะกรรมการเข้าร่วม โดยมีวาระการประชุมประกอบด้วย เรื่องประธานแจ้งที่ประชุมทราบ เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ผ่านมา เรื่องเสนอที่ประชุมทราบ เรื่องเสนอเพื่อขอที่ประชุมพิจารณา 

ในการประชุมครั้งนี้มีคณะกรรมการฯที่บรรจุใหม่เข้าร่วมประชุม 2 ราย คือ ว่าที่ ร.ต.ธีระภัทร์ รุ่งราตรี และนายนคร หาญไกรวิไลย์ 

ส่วนประเด็นที่น่าสนใจคือที่ประชุมเห็นด้วยในหลักการ กิจกรรมการจัดคาราวานสินค้า (โรดโชว์) ซึ่งได้มีการเสนอในที่ประชุมโดยหยิบยกศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครซึ่งมีสินค้าภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย หากมีการจัดตั้งกองคาราวานสินค้าขึ้นมา จะสามารถออกทำการตลาดในต่างจังหวัด สร้างการเชื่อมต่อทางธุรกิจและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น โดยที่ประชุมเห็นควรที่จะใช้สินค้าประมงแปรรูปหรือสินค้าอาหารแข่เยือกแข็งเป็นแกนนำ และมีสินค้าอื่นเป็นตัวเสริม เบื้องต้นได้วางแนวทางการจัดกิจกรรมคาราวานสินค้า (โรดโชว์) เดือนละครั้ง ส่วนรายละเอียดที่ประชุมให้ผู้เกี่ยวข้องได้หาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมนำเสนอแผนงานอีกครั้งในการประชุมครั้งหน้า