เมื่อวันที่ 12-13 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา นายบุรินทร์ สหัสธารากุล ประธานชมรมยิมนาสติกศิลป์จังหวัดสมุทรสาคร  ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์ SISAKET GAMES” ซึ่งได้จัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 5-25 มีนาคม 2565 ณ จังหวัดศรีสะเกษ โดยนายบุรินทร์ สหัสธารากุล ได้ชมการแข่งขันนักกีฬายิมนาสติกศิลป์ ทีมชาย และทีมหญิง  กีฬาชอฟท์เทนนิส รวมถึงกีฬาลอนโบวล์ส  และร่วมพุดคุยเพื่อเป็นกำลังใจแก่นักกีฬาที่เป็นตัวแทนของจังหวัดสมุทรสาคร  และในวันที่ 13 มีนาคม 2565 ได้เข้าชมการขันแข่งกีฬายิมนาสติกศิลป์ ประเภททีมหญิง และบุคคลรวมอุปกรณ์หญิง รอบชิงชนะเลิศ โดยผลการแข่งขัน นักกีฬายิมนาสติกศิลป์ จังหวัดสมุทรสาคร คว้ารางวัล 2 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน ดังนี้ 

ประเภททีมหญิงคว้า 1 เหรียญทอง นักกีฬาประกอบด้วย  ศศิวิมล  เมืองพวน นิวาริน  จันทร์กรุง  ปิยธิดา  นนลือชา   สุชาทิพย์  ใจประโชติ  และ กัญณัฎฐ์  พึ่งแก้ว

ประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์หญิง คว้า 1 เหรียญทอง นักกีฬา ศิวิมล  เมืองพวน

ประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์หญิง คว้า 1 เหรียญเงิน นักกีฬา นิวาริน  จันทร์กรุง

ทั้งนี้เมื่อจบการแข่ง นายบุรินทร์ สหัสธารากุล ประธานชมรมยิมนาสติกศิลป์ของจังหวัดสมุทรสาคร ได้ขึ้นมอบเหรียญรางวัลให้แก่นักกีฬายิมนาสติกศิลป์ ทีมหญิง พร้อมกับมอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้กับโค้ชและนักกีฬา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่ทุกคนได้ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจ สร้างผลงานให้ทัพนักกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร