วันที่15 มีนาคม2565 ดร.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 พรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.อ.กมลาสน์ อรุณภาคมงคล ผกก.สภ.บ้านแพ้ว, พ.ต.ท.อำพล โอ่เอี่ยม รอง ผกก.ป.สภ.บ้านแพ้ว, พ.ต.ต.อัครภณ ลี้เกษร สวป.สภ.บ้านแพ้ว, นายสมชาย เทศทองดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.ยกกระบัตร และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ Cyber Village สภ.บ้านแพ้ว ร่วมกันลงพื้นที่หมู่บ้านอ้อมคลองแพ้ว หมู่ 9 ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค และรถวีลแชร์ จำนวน 3 คัน ให้แก่ผู้ป่วยสูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง  ตามโครงการ RTP Cyber Village บูรณาการความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในชุมชน ซึ่ง ส.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ได้นำสิ่งของอุปโภค-บริโภค จำนวน 30 ชุด มาร่วมโครงการในครั้งนี้

สำหรับโครงการ RTP Cyber Village เป็นโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่นำ Platform ทางด้านสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมของประชาชน เช่น Facebook, Youtube, Google, LINE และ Clubhouse เพื่อนำมาใช้เป็นสื่อกลางในการสื่อสารระหว่างตำรวจกับประชาชน และบูรณาการความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในชุมชน อีกทั้งเพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่ชุมชนและหมู่บ้าน โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ จึงให้ทุก สภ.ได้ดำเนินโครงการ เพื่อมาประยุกต์ใช้ในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรมรูปแบบใหม่ (New Normal) 

ในส่วนของ สภ.บ้านแพ้ว ได้ดำเนินการมาแล้ว 3 เดือนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.บ้านแพ้ว ชุดมวลชนสัมพันธ์และชุดชุมชน จะออกเยี่ยมเยียน สอบถามปัญหาของชาวบ้านเพื่อนำมาสู่การแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยตลอดโครงการจะมีการประเมินกันเป็นระยะ ซึ่งตอนนี้ผลงานของ สภ.บ้านแพ้วก็มีคะแนนนำมาเป็นลำดับที่ 1 จาก 5 สภ.ในสมุทรสาคร