สภา อบจ.สมุทรสาคร เลือก “วิชัย งามกาละ” “ประดิษฐ์ ทรงลักษณ์” นั่งรองประธานสภาฯ 

วันที่ 15 ก.ย.66 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร นายฐิติพงษ์ เตละวาณิชย์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 โดยมี นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกฯ ส่วนราชการในสังกัด อบจ.สมุทรสาคร และภาคประชาชน เข้าร่วม 

ทั้งนี้มีวาระการประชุมที่น่าสนใจคือการเลือกรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร คนที่ 1 และคนที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยสมาชิกสภาฯที่ประชุมได้เสนอชื่อ นายวิชัย งามกาละ สมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอเมืองสมุทรสาคร ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด คนที่ 1 และเสนอชื่อ นายประดิษฐ์ ทรงลักษณ์ สมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร เขตเลือกตั้งที่ 3 อำเภอเมืองสมุทรสาคร ดำรงตำแหน่งรองประสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด คนที่ 2 ซึ่งสมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร ที่เข้าร่วมประชุม ได้ยกมือเห็นชอบตามที่มีการเสนอชื่อทั้งสองคน 

จากนั้นที่ประชุมได้มีมติอนุมัติการใช้จ่ายเงินบำรุง ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ของหน่วยบริการสาธารณสุขสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมกับอนุมัติในญัตติขยายเวลาเบิกจ่าย และญัตติขออนุมัติกันเงิน กรณียังไม่ก่อหนี้ผูกพัน เพื่อไว้เบิกจ่ายในปีงบประมาณ 2567 ตามที่ฝ่ายบริหารเสนอ ส่วนในวาระอื่นๆนั้น ที่ประชุมได้เปิดโอกาสให้ สมาชิก อบจ.สมุทรสาคร ลุกขึ้นอภิปรายในประเด็นของการทำงานในพื้นที่ เพื่อนำข้อมูลที่ได้รับมาปรับปรุงการทำงานให้ประขาชนได้รับประโยชน์ส่วนตัวสูงสุด

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.