วันที่ 15 มี.ค.67 นางปนัดดา เย็นตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ได้ให้การต้อนรับสื่อมวลชนในจังหวัดสมุทรสาคร เนื่องในโอกาสที่นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร จัดงานสานสัมพันธ์สื่อมวลชนท้องถิ่น พร้อมเยี่ยมชมบริษัทยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี นายวิเชียร บำเรอรักษ์ ประธานชมรมผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายวัฒน์ธวุฒิ เอื้อภูมิรัตน์ ผู้อำนวยการสายการผลิตและห่วงโซ่อุปทานบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ 

ที่ผ่านมาคณะผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านต่างๆร่วมกับสื่อมวลชนในจังหวัดมาโดยตลอด ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันและกัน เพื่อให้เกิดความคล่องตัวสำหรับการทำงานร่วมกันในอนาคต 

ทั้งนี้ นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร มีผู้ประกอบการโรงงาน จำนวน 102 โรงงาน ก่อให้เกิดการจ้างงาน 25,000 คน โดยสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร มีภารกิจสนับสนุนกิจกรรมโครงการด้าน CSR กับชุมชนโดยรอบนิคมอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และในปีงบประมาณ 2567 ได้กำหนดกิจกรรม CSR ไว้จำนวน 15 โครงการ และกิจกรรมโครงการส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อพัฒนานิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร จำนวน 4 โครงการ เพื่อรองรับเป็นเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ซึ่งในปัจจุบันนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ได้รับการรับรองสูงขึ้นเป็นระดับ Eco Excellence แล้ว และพร้อมจะมุ่งสู่ในระดับ Eco-World Class ในอนาคต 

รวมทั้งมีการดำเนินกิจกรรมโครงการชุมชนสัมพันธ์ CSR ประจำปีงบประมาณ 2567 จำนวน 18 โครงการ แบ่งเป็น 1.มิติการศึกษาและวัฒนธรรม 2. มิติการสร้าง 3. มิติสุขภาพ 4. การเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ กนอ. (CSR Image) 5. การสร้างการมีส่วนร่วม 6. กิจกรรมอื่นทั่วๆไป ตามประเพณี วัฒนธรรม และการช่วยเหลือชุมชน