“แอนต้า แอสเซท” จัด Grand Summer Sale ต้อนรับลูกค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เซนเต้ ไลท์” ด้วยแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น  ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นใช้งาน ในราคาสุดว้าวกับส่วนลดและของแถมจุใจ ก่อนปิดโครงการ 

เมื่อเร็วๆนี้ นายณัฐพล จินตนา ผู้บริหารบริษัท แอนต้า แอสเซท จำกัด เจ้าของโครงการ เซนเต้ ไลท์ ได้จัดเคมเปญเอาใจคนอยากมีบ้านด้วยกิจกรรม Grand Summer Sale ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าโครงการ เซนเต้ ไลท์ ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาลงทะเบียนพร้อมกับเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง อย่างต่อเนื่อง โดยภายในงานยังกิจกรรมเพ้นท์ร่มกันฝน การแสดงดนตรี และซุ้มอาหารเครื่องดื่ม ไว้รองรับทุกคนที่เข้ามาภายในงาน รวมทั้งมีการจับแจกรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอแพด และส่วนลดมูลค่าสูงสุด 3 แสนบาท 

นายณัฐพล จินตนา ได้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกคนที่เสียสละเวลา มาร่วมกิจกรรมของทางโครงการ รวมทั้งผู้ที่สนใจจองบ้านภายในงาน ซึ่งจะได้รับส่วนลดและของแถมมากมาย และที่สำคัญบ้านในโครงการเซนเต้ ไลท์ เหลืออีกไม่มาก โดยกิจกรรม Grand Summer Sale ครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมก่อนปิดโครงการ และเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ริมถนนพระราม 2 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งไม่ไกลจากห้างเซนทรัล มหาชัย โรงพยาบาล และสถานศึกษา 

สำหรับโครงการเซนเต้ ไลท์ มีบ้านให้เลือกถึง 3 แบบคือ Hoshi , SORA และ SORA PLUS ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ตั้งแต่ 28 – 58 ตารางวา พร้อมคลับเฮ้าส์ทันสมัยในโครงการ โดยแต่ละแบบบ้านมีส่วนลดและของแถมรวมแล้ว 10 รายการ อาทิ ส่วนลด 3-4 แสนบาท ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีแอร์ทั้งหลัง ฯลฯ 

สนใจข้อมูลโครงการเพิ่มเติม เยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง โทร 085048814 , 0863408522 , 0979102222 หรือ www.anta.co.th เฟสบุ๊ก ANTA ASSET